Giỏ hàng

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Tiếp tục mua hàng Giỏ hàng

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Để hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc phổ biến, Wizdom đã tổng hợp những câu hỏi thường gặp trong quá trình tư vấn. Cùng tham khảo chuyên mục này để trả lời những câu hỏi tương tự của bạn.

 

I. THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG

  1. Thời gian tiếp nhận khách hàng tại cửa hàng Wizdom Đặng Thị Nhu

Wizdom mở cửa đón khách từ 09h30 đến 21h30 hàng ngày kể cả Thứ 7, Chủ nhật. Đối với ngày lễ sẽ được thông báo trên Fanpage Wizdom

 

  1. Thời gian trả lời tư vấn tại Fanpage Wizdom và Instagram @wizdom.vietnam

Nhân viên kinh doanh trực Fanpage từ 8h30 đến 23h30 hàng ngày để hỗ trợ tư vấn và chốt đơn hàng, cũng như giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình chuyển hàng.

 

II. HÌNH THỨC MUA HÀNG, THANH TOÁN, VẬN CHUYỂN

  1. Tôi có thể mua sản phẩm của Wizdom ở đâu?

    Bạn có thể mua sản phẩm thông qua:

  • Mua trực tiếp tại cửa hàng (Địa chỉ: 24 Đặng Thị Nhu, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM)

  • Mua Online qua Facebook: Wizdom

  • Mua Online qua Instagram: @wizdom.vietnam

  • Mua hàng trên Website chính thức: wizdom.vn

 

 

  1. Các hình thức thanh toán tại Wizdom

    Mua trực tiếp tại cửa hàng:

  • Thanh toán bằng tiền mặt;

  • Chuyển khoản ngân hàng

 

Mua hàng qua kênh Online:

  • Thanh toán bằng tiền mặt thông qua ship COD;

  • Chuyển khoản ngân hàng.

Thông tin chuyển khoản xem TẠI ĐÂY

 

  1. Tôi muốn xuất hóa đơn đỏ (VAT) khi mua hàng

  • Wizdom chưa hỗ trợ xuất hoá đơn đỏ (VAT)

  • Wizdom chỉ xuất hoá đơn bán lẻ 

 

  1. Chính sách và cước phí vận chuyển

    Tùy theo giá trị hóa đơn và khu vực vận chuyển sẽ có mức phí khác nhau

Thông tin chi tiết về phí ship xem TẠI ĐÂY

 

III. CHÍNH SÁCH VỀ SẢN PHẨM

  1. Sản phẩm Wizdom đang kinh doanh là loại hàng gì?

  • Thời trang thiết kế được hoàn thành 100% do đội ngũ sáng tạo của Wizdom làm ra. Thành phẩm sản xuất được gia công tại xưởng Việt Nam với nguyên vật liệu, phụ liệu đạt yêu cầu về chất lượng; được phụ trách đánh giá chất lượng sản phẩm bởi đội ngũ sản xuất nhà Wiz. Chúng tôi cam kết 100% thu hồi hàng gặp vấn đề do lỗi sản xuất

 

 

  1. Hình ảnh sản phẩm trên mạng có đảm bảo giống thực tế không?

  • Hình ảnh sản phẩm trên các phương tiện truyền thông đều do Ekip Wizdom thực hiện với thiết bị quay chụp chất lượng cao và điện thoại thế hệ mới nhất, đảm bảo 100% như mẫu thực tế. Tuy nhiên chúng tôi xin lưu ý về màu sắc có thể xảy ra trường hợp chênh lệch cho điều kiện ánh sáng khác nhau, mong quý khách hàng thông cảm. Ngoài ra chúng tôi cam kết cho phép khách hàng được xem và mặc thử hàng trước khi nhận. Nếu không giống với hình ảnh quảng cáo có thể trả lại Shipper.

 

  1. Chính sách đổi sản phẩm được áp dụng như thế nào?

    Mua trực tiếp tại cửa hàng:

  • Vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng để được hỗ trợ đổi một cách tốt nhất;

 

   Mua hàng trực tuyến:

 

  1. Được đổi sản phẩm có giá trị chênh lệch không?

  • Wizdom cho phép, xem trực tiếp thông tin TẠI ĐÂY

 

  1. Chính sách bảo hành sản phẩm như thế nào?

  • Miễn phí đổi hàng khi unbox sản phẩm gặp lỗi sản xuất

  • Được hỗ trợ đổi sản phẩm mới trong vòng 15 ngày đầu tiên kể từ ngày nhận được hàng 

  • Áp dụng 2 điều trên đối với tình trạng sản phẩm gặp lỗi do sản xuất: Không đúng Form dáng, bị phai màu, bể hình in, rách (phải được kiểm tra bởi Wizdom để đánh giá do lỗi sản xuất hay do quá trình sử dụng của khách)

 

Lưu ý:

Thông tin phía trên được soạn thảo áp dụng tại Wizdom từ ngày 14/07/2022 và có giá trị cho đến lúc cập nhật thông báo mới. 

 

NẾU CÓ NHỮNG THẮC MẮC NÀO NGOÀI NHỮNG CÂU HỎI TRÊN, BẠN VUI LÒNG LIÊN HỆ FANPAGE WIZDOM HOẶC HOTLINE 077 625 2688 ĐỂ NHẬN ĐƯỢC TƯ VẤN NHANH NHẤT.

 

CẢM ƠN BẠN ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA WIZDOM ! 

Tin cùng chuyên mục